Gửi hoá đơn đến khách hàng qua email

Phục vụ cho việc thuận tiện trao đổi, kiểm tra, lưu trữ hóa đơn. Hệ thống Koffi hỗ trợ đến anh/chị chức năng gửi thông tin hóa đơn đến các khách hàng của anh/chị thông qua Email (thư điện tử).

1. Gửi hoá đơn qua email đến khách hàng

Bước 1: Trỏ đến mục Hoá đơn, chọn mục Danh sách hóa đơn. Hệ thống sẽ chuyển đến trang Danh sách hóa đơn.

Trang tổng quan

Bước 2: Bấm "..." và chọn Gửi email.

Gửi email từ trang Danh sách hóa đơn

Bước 3: Nhập email của khách hàng mà anh/chị muốn gửi và bấm Gửi.

Cửa sổ nhập email

Lưu ý: Trường hợp muốn gửi thông tin hóa đơn điện tử cho nhiều khách hàng anh/chị nhập các địa chỉ email bằng cách bấm phím cách trên bàn phím.

Sau khi gửi email cho khách hàng chương trình sẽ hiển thị câu thông báo "Gửi email cho khách hàng thành công."

Gửi email thành công

Email gửi đến khách hàng sẽ có nội dung như sau:

  • Nếu anh/chị gửi hóa đơn nháp đến khách hàng: Email sẽ bao gồm thông tin khách hàng và thông tin hóa đơn được đính kèm dạng PDF.

Email hóa đơn nháp
  • Nếu anh/chị gửi hóa đơn đã phát hành đến khách hàng. Email sẽ bao gồm thông tin khách hàng và thông tin hóa đơn được đính kèm trong liên kết.

Email hóa đơn đã phát hành

Ngoài ra: Anh/chị cũng có thể gửi email đến khách hàng khi Ký và gửi CQ Thuế (Ký hóa đơn).

Cửa số gửi email khi phát hành hóa đơn

Last updated